Thương hiệu chăn điện nào tốt nhất hiện nay?

Chăn điện đang ngày càng phổ biến ở thị trường Việt Nam, nhất là khoảng thời gian bước vào mùa đông. Nếu trong thời tiết lạnh giá mà cơ thể không được giữ ấm cẩn thận sẽ dễ gây bệnh cảm cho mọi người, nhất là người già, trẻ nhỏ hay phụ nữ. Tuy vậy vấn đề đặt ra là có quá nhiều thương hiệu và mẫu mã thiết kế nên người dùng không thể biết được chăn đệm điện loại nào tốt. Sau đây chúng tôi xin chia sẽ với bạn thông tin mẹo chọn mua chăn điện loại nào tốt như thế nào?

Thế nào là chăn đệm điện tốt?

  • Chăn điện tốt chắc chắn phải là hàng chính hãng.
  • Chăn điện đó phải có nhiều nấc chọn nhiệt độ để người dùng có thể tùy chọn theo nhiệt độ của cơ thể (thông thường là 5-7 nấc).
  • Nếu được hãy chọn loại chăn điện có khả năng cảm ứng tùy chỉnh theo thân nhiệt của người sử dụng để tạo cảm giác thoải mái và thuận tiện cho người dùng (Giá thành loại này có thể cao).
  • Chăn đệm điện có thời gian bảo hành lâu, như thế có thể khiến người dùng yên tâm sử dụng (Thường một số thương hiệu nổi tiếng được nhiều người biết đến như Boso, Wellcare… sẽ có thời gian bảo hành đến 3 năm)
  • Về công suất điện sử dụng cho chăn điện, có thể chọn loại có công suất nhỏ để tiết kiệm hơn.
  • Ngoài ra muốn chọn chăn điện tốt thì chất liệu phù hợp cũng rất quan trọng:
– Chăn điện chất liệu giả da
Loại chăn điện này thích hợp sử dụng cho trẻ nhỏ và người già. Chăn làm bằng chất liệu da nên vệ sinh rất đơn giản, chỉ cần dùng khăn lau trên bề mặt là sạch.
– Chăn điện chất liệu từ vải nhung
Đây là một loại chăn điện chất lượng tốt được nhiều gia đình lựa chọn. Màu sắc vải nhung nổi bật nên chăn điện chất liệu này sẽ mang lại sự sang trọng cho không gian sử dụng.

– Chăn điện chất liệu bằng vải cotton
Cotton là chất liệu mềm mại và thoáng. Đối tượng sử dụng thường là các gia đình bình dân hoặc dùng cho trẻ em, do đó màu sắc họa tiết cũng rất đa dạng như hoa, caro…

>>> Tham khảo giá một số sản phẩm chăn đệm điện tốt nhất hiện nay

Nên chọn mua chăn điện loại nào tốt như thế nào?

Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng gia đình mà chọn loại chăn điện cho phù hợp và tối ưu nhất.
  • Nếu mua chăn điện sử dụng cho trẻ em thì nên chọn loại chăn điện có cảm ứng tự động ngắt điện khi có sự cố nào đó, đảm bảo khi trẻ nghịch không may làm đứt dây điện thì vẫn đảm bảo an toàn.
  • Nếu mua chăn điện cho người già thì cần chọn loại có chế độ cảm ứng nhiệt tự động theo cơ thể.
  • Nếu dùng cho một người thì nên chọn chăn điện đơn có kích thước nhỏ sẽ có giá rẻ hơn so với chăn điện có kích thước lớn.

Thương hiệu chăn điện nào tốt nhất hiện nay?

Thị trường chăn điện tại Việt Nam đang xuất hiện những cái tên của những thương hiệu nổi tiếng. Việc lựa chọn không hẳn sẽ khó khăn, vì sản phẩm của những thương hiệu này luôn đảm bảo chất lượng cho người dùng.
  • Chăn điện của Wellcare







Chăn điện sưởi ấm Wellcare WE-167UBHD Eco Fleece

Chăn điện Wellcare tiện lợi, an toàn giúp giữ ấm cơ thể vào mùa đông và có hiệu quả tốt trong việc phòng một số bệnh như cảm lạnh, đau xương khớp.
Wellcare được chứng nhận về chất lượng được nhiều người tin tưởng và lựa chọn sử dụng. An toàn tối đa nhờ có hệ thống cảm biến hiện đại và chức năng tự động ngắt.
Thiết kế kiểu dáng đẹp, màu sắc trang nhã, bề mặt dệt bằng sợi lông cừu mềm mại, thoáng mát, không gây kích ứng cho da, mang lại sự thoải mái dễ chịu cho người sử dụng.
  • Chăn điện của Boso
Chăn điện của Boso là thương hiệu hàng đầu của Đức, chất lượng tốt, được kiểm định an toàn cho trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai… Bên cạnh việc sưởi ấm, chăn còn có tác dụng kích thích tuần hoàn máu, ngăn ngừa một số căn bệnh thường gặp như cảm lạnh, bệnh khớp, cột sống…
Chăn điện Boso có hệ thống cảm biến nhiệt hiện đại và chức năng tự động ngắt điện khi gặp sự cố. Tự động giữ nhiệt theo yêu cầu cài đặt. Tiết kiệm năng lượng và có chế độ bảo hành đến 3 năm.
Thương hiệu chăn điện nào tốt nhất hiện nay? Thương hiệu chăn điện nào tốt nhất hiện nay? Reviewed by Unknown on tháng 10 26, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.