Chăn điện là gì và có thực sự giảm béo hiệu quả?

Một phương pháp giảm béo đang được chú ý hiện nay là sử dụng chăn điện giảm béo, được các chuyên gia nhận định là một phương pháp an toàn vì không có tác dụng bất lợi và mang lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng.

Chăn điện là gì?


Chăn điện là một một dòng sản phẩm mới, được thiết kế theo công nghệ hiện đại với các thiết bị điều khiển rời nên bạn có thể tùy chỉnh được mức nhiệt tăng giảm trong quá trình sử dụng với mục đích giúp người dùng sưởi ấm, ngoài ra chăn điện còn giúp kích thích tuần hoàn máu, ngăn ngừa các bệnh xương khớp, cột sống hay giảm béo hiệu quả…

Chăn điện giảm béo có thực sự hiệu quả?
  • Trong các sản phẩm chăn điện có một dòng chăn điện giảm béo. Nguyên lý hoạt động là sử dụng các tia hồng ngoại và sức nóng để giảm lượng mỡ thừa ở bụng, đùi, bắp chân, bắp tay… Các tia hồng ngoại sẽ nhanh chóng giúp cho các sản phẩm giảm béo thẩm thấu nhanh vào các lớp mỡ và phá bỏ chúng hơn. Vì tia hồng ngoại có cùng bước sóng với 1 bước sóng trong cơ thể chúng ta. Tính cộng hưởng vật lí sẽ giúp kích hoạt các lớp mỡ rắn chắc lâu ngày mà không cần phải hoạt động hoặc thúc đẩy quá trình đẩy mỡ.
  • Như đã nói chăn điện giảm béo nhanh, không gây đau đớn, không gây tổn thương và không có bất cứ tác dụng phụ nào. Không những thế phương pháp này còn giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.
  • Chăn điện giảm béo thúc đẩy chức năng hệ tiêu hóa, điều tiết nội tiết và hô hấp, tăng cường chức năng thải độc cơ thể, có hiệu quả thúc đẩy tuần hoàn tuyến dịch, phân giải mỡ, có hiệu quả ngay lần đầu sử dụng.

  • Chăn điện giảm béo muốn có tác dụng cần sử dụng liên tục đúng liệu trình của chuyên gia và để đạt hiệu quả cao cần kết hợp với 1 số thực phẩm chức năng giảm cân. Sử dụng chăn điện thì lượng năng lượng tiêu hao sau 30 phút thao tác tương đương với hiệu quả của việc chạy bộ 10 km.
  • Tuy nhiên chăn điện giảm béo trên thị trường có giá thành khá cao mà vẫn phải sử dụng kèm với các thực phẩm giảm cân khác, nên cũng nên cân nhắc khi muốn sử dụng phương pháp này.
  • Ngoài ra thì hiện nay nhiều khách hàng đang lầm tưởng chăn điện giảm béo với chăn điện sưởi ấm. Đây là hai dòng sản phẩm hoàn toàn khác nhau từ thiết kế cho đến chức năng và tác dụng cho nên các bạn khi mua hàng nên tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm.

Bảo quản chăn điện như thế nào?

  • Chăn đệm điện được thiết kế an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên nó cũng là một loại thiết bị điện, do đó không nên giặt bằng máy sẽ làm đứt dây dẫn nhiệt bên trong. Không nên ngâm nước, nên giữ khô ổ cắm và bộ điều khiển.
  • Chăn điện có thể được vệ sinh bằng cách giặt nhẹ nhàng bằng tay rồi đem phơi nắng. Nếu bề mặt bị bẩn nên dùng khăn ướt thấm với xà phòng lau sau đó chà sạch.
  • Khi gấp chăn nên để bộ điều khiển nhiệt trong lòng chăn để đảm bảo tuổi thọ cho bộ điều khiển. Không tự ý tháo bộ điều khiển nhiệt này, bảo quản nơi khô ráo. Khi phơi chăn cũng nên chú ý tránh những nơi ánh nắng to, nơi có có nhiệt độ cao.
Dù là loại sản phẩm còn khá mới mẻ với thị trường Việt Nam và vẫn còn có những băn khoăn về tính năng cũng như độ an toàn, nhưng chăn điện vẫn là sự lựa chọn của khá nhiều gia đình cho mùa đông giá lạnh.
Chăn điện là gì và có thực sự giảm béo hiệu quả? Chăn điện là gì và có thực sự giảm béo hiệu quả? Reviewed by Unknown on tháng 10 26, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.